ปิดดีลขายบ้านได้ทุกหลังด้วย Virtual Tour 360

หลังจากสถานการณ์โควิดกลับมาฟื้นตัว โครงการหมู่บ้านเริ่มกลับมาขายโครงการอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาฟื้นฟูครั้งนี้มาการแข่งขันในตลาดธุรกิจประเภทหมู่บ้านจัดสรรค่อนข้างสูง การใช้ Virtual Tour 360 เพื่อการขายโครงการหมู่บ้านเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขายได้มากขึ้น โดยสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มากขึ้นด้วยประสบการณ์การเยี่ยมชมหมู่บ้านที่เชื่อมโยงไปยัง Virtual Tour 360 ที่เป็นภาพถ่าย 360 องศาที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่เหมือนจริงให้กับลูกค้าได้ โดยลูกค้าสามารถเยี่ยมชมบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการได้อย่างสมจริง แม้ว่าลูกค้าจะไม่ได้ไปดูโครงการด้วยตนเอง

10 ข้อดีของ Virtual Tour 360 ในธุรกิจโครงการหมู่บ้าน

Virtual Tour360 ให้ประสบการณ์ที่น่าสนใจและสะดวกสบายในการสำรวจโครงการหมู่บ้านในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีข้อดี คือ

ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมหมู่บ้านได้ตามความสะดวกของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเวลาว่าง หรืออยู่ที่ไหนก็ตาม

ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการโดยตรง ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และประหยัดเวลา

Virtual Tour360 สามารถนำเสนอข้อมูลของหมู่บ้านอย่างครบถ้วน ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และห้องอยู่อาศัย

การนำเสนอภาพ 360 องศาให้ความรู้สึกเหมือนว่าลูกค้าเดินทางมาเยี่ยมชมโครงการจริงๆ ช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

การให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนผ่าน Virtual Tour360 ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจข้อมูลของโครงการมากขึ้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการขาย

Virtual Tour360 ช่วยดึงดูดลูกค้าที่ใช้เทคโนโลยีออนไลน์เป็นหลัก

โดยใช้ Virtual Tour360 คุณสามารถเพิ่ม ลบ หรือปรับปรุงข้อมูลของโครงการหมู่บ้านได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องสร้างสื่อสารใหม่

การนำเสนอข้อมูลของโครงการหมู่บ้านผ่าน Virtual Tour360 ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจโครงการมากขึ้น อาจช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อหรือเช่าอย่างรวดเร็วขึ้น

ลูกค้าที่สนใจโครงการหมู่บ้านที่เข้ามาดู Virtual Tour360 มีโอกาสสูงที่จะติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการจริง ซึ่งเพิ่มโอกาสในการสื่อสารและขาย

ใช้ Virtual Tour360 ในการนำเสนอโครงการที่กำลังก่อตั้ง ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพความคืบหน้าของโครงการ และช่วยเสริมความมั่นใจในการลงทุน

การใช้ Virtual Tour 360 ในการปิดดีลขายโครงการหมู่บ้านจัดสรรเป็นวิธีที่นิยมและมีประสิทธิภาพมาก ๆ ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีนี้ ท่านสามารถนำลูกค้าเข้าสู่ความสัมผัสที่สมจริง แสดงให้เห็นรายละเอียดต่าง ๆ ของอสังหาริมทรัพย์ และเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย ซึ่ง VR 360 Thailand
เราเข้าใจความต้องการของท่านในทุกไอเดียและงบประมาณ เราและทีมงานยินดีให้คำปรึกษากับท่าน
เราเชื่อเสมอว่า เครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพของเราจะสามารถช่วยให้องค์กรหรือธุรกิจของท่าน ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน เราสามารถให้บริการ บริการถ่ายภาพ 360 องศาและ VR Tour
ที่ครบวงจร โดยช่างที่มีประสบการณ์การถ่ายมากกว่า 10 ปี ทั้งในด้านการถ่ายภาพ การสร้างโปรแกรมเสมือน การเผยแพร่ และการสนับสนุน มีตัวอย่างผลงานให้ได้เลือกชม

ติดต่อเราพร้อมระบุพื้นที่ที่ต้องการถ่ายภาพ หรือชื่อธุรกิจของคุณ เพื่อให้เราประเมินราคาหรือหากต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่