ยอดจองรีสอร์ทไม่ปัง ให้ VR 360 ช่วยทำยังไงได้บ้าง ?

สิ่งสำคัญของธุรกิจรีสอร์ทจะต้องใช้วิธีการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า ในการสร้างตัวเลือกการตัดสินใจจองสถานที่ โดยการนำเทคโนโลยี VR 360 องศา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสร้างประสบการณ์และมุมมองภาพแบบ 360 องศา ทำให้ลูกค้ามีอิสระในการสำรวจพื้นที่ห้องพัก ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำคัญและเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสนใจเลือกจองห้องพักได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการนำเสนอที่สร้างความแตกต่างและสร้างการจดจำที่ดีได้อีกด้วย

ดึงดูดลูกค้ารีสอร์ทด้วย VR 360 องศา

การใช้  VR 360 ในการดึงดูดลูกค้าสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท ทำได้ดังนี้

1. การถ่ายทอดภาพ VR 360

จะต้องเลือกใช้กล้องถ่ายภาพที่สามารถถ่ายทอดภาพในรูปแบบ
360 องศาได้ เช่นกล้อง GoPro Fusion หรือ Insta360 Pro

2. การปรับแต่งภาพ

ภาพจะต้องถูกปรับแต่งให้สวยงามและมีความเป็นระเบียบ เช่นการตัดตัวละคร
ที่ไม่เหมาะสมหรือเอาเข้าซองโปรแกรมที่มีคุณภาพสูง เช่น Adobe Premiere Pro.

3. การจัดทำ VR 360

ใช้โปรแกรมเช่น Unity หรือ Unreal Engine เพื่อจัดทำ VR 360 โดยใช้ภาพ
ที่ถ่ายไว้กับกล้อง 360 องศา จะสร้างพื้นที่เสมือนจริงให้กับผู้ชมที่สามารถเดินเล่นใน
รีสอร์ทได้

4. การประชาสัมพันธ์

จากนั้นจะต้องนำ VR 360 ไปประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์ เช่น เว็บไซต์
ของโรงแรม หรือโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้ารู้จักและมีส่วนสนใจในการมาเยือน
รีสอร์ทของคุณ

5 ประโยชน์ของ VR 360 ในธุรกิจรีสอร์ท

VR 360 องศา ช่วยให้ลูกค้าสามารถชมและสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในรีสอร์ทได้อย่างเชื่อถือได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถมีภาพครบถ้วนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการในการเข้าพักในรีสอร์ท เช่น ห้องพัก อาหาร เครื่องดื่ม สิ่งอำนวยความสะดวกและอื่นๆ

VR 360 องศา ช่วยให้เว็บไซต์ของรีสอร์ทมีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าชมและการค้นหาของลูกค้า

 การใช้ VR 360 องศา ช่วยให้ลูกค้าสามารถมีภาพครบถ้วนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการ ทำให้สามารถตัดสินใจในการจองห้องพักได้ง่ายขึ้น และช่วยลดการยกเลิกการจองของลูกค้า

VR 360 องศา ช่วยให้เจ้าของธุรกิจรีสอร์ทสามารถดูภาพรวมของรีสอร์ทได้

การใช้ VR 360 องศา ช่วยลดต้นทุนในการตลาดเนื่องจากลูกค้าสามารถเข้าไปชมและสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในรีสอร์ทได้อย่างเชื่อถือได้ ซึ่งจะลดความต้องการในการส่งคนไปชมห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่รีสอร์ท

ทั้งหมดที่การกล่าวมานี้ จะเห็นได้ว่า การใช้ VR 360 องศา สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการขายห้องพักได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแบบเสมือนจริง นอกจากนี้ VR 360 องศา ยังช่วยให้การตลาดเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้ภาพสวย ๆ และวิดีโอที่มีความละเอียดสูงเพื่อเป็นการโปรโมทรีสอร์ทให้กับลูกค้าใหม่ๆ

VR 360 Thailand  เราสามารถให้บริการ ถ่าย VR 360 องศา โดยช่างที่มีประสบการณ์การถ่ายมากกว่า 10 ปี มีตัวอย่างผลงานให้ได้เลือกชม VR 360 Thailand เราถ่ายด้วยกล้องคุณภาพสูง ทำให้ได้ภาพและวิดีโอแบบรายละเอียด คุณภาพดี มองเห็นได้ทุกมุมมอง 360 องศา ราวกับยืนอยู่ในสถานที่จริง สามารถใส่รายละเอียดเพิ่มเติมในจุดที่ต้องการอธิบายเพิ่มได้ ได้เห็นภาพครบทุกมุมมอง 

ติดต่อเราพร้อมระบุพื้นที่ที่ต้องการถ่ายภาพ หรือชื่อธุรกิจของคุณ เพื่อให้เราประเมินราคาหรือหากต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่