ซื้อง่าย ขายจบ ปิดดีลไว ด้วย Virtual Tour 360

ปัจจุบันการแข่งขันในวงการการขายอสังหาฯ บ้าน หรือคอนโด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการซื้อที่อยู่อาศัยครั้งแรกด้วยแล้วลูกค้าส่วนใหญ่ยิ่งต้องคิดหนัก ต้องทำการค้นหาข้อมูล เลือกพื้นที่ ทำเล ราคา ที่เหมาะสมแล้ว การเข้าไปชมโครงการก็เป็นขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้ โดยอีกหนึ่งช่องทางที่ตอบโจทย์
ในการเยี่ยมชมโครงการในยุคนี้โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาใช้นั่นคือ ” Virtual Tour 360″ หรือฟังก์ชั่นนำชมเสมือนจริง

มาทำความรู้จัก Virtual Tour 360

Virtual Tour 360  คือการใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพเสมือนจริง (Virtual Reality) ที่สามารถแสดงผลภาพในมุมมอง 360 องศา เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าไปสัมผัสและสนุกได้อย่างคล่องตัวกับสิ่งแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นมาในโลกเสมือน โดยที่ผู้ใช้งานสามารถใช้เมาส์หรือโทรศัพท์มือถือเพื่อเลื่อนตำแหน่งมุมมองไปมาได้ในทิศทางต่างๆ ในขณะที่กำลังชมวิดีโอหรือภาพนั้นๆ

การใช้ Virtual Tour 360 นั้นมีการนำเทคโนโลยีการถ่ายภาพ 360 องศา มาใช้เพื่อถ่ายภาพจากมุมมองทั้งที่และที่หลายมุม แล้วนำภาพเหล่านั้นมารวมกันเป็นภาพสมจริงที่ผู้ชมสามารถสนุกได้แบบเต็มรูปแบบ โดยในปัจจุบันนั้นเทคโนโลยี Virtual Tour 360 ได้นำไปใช้ในด้านต่างๆ เช่น

  • การผลิตสื่อบันเทิง 
  • การท่องเที่ยว 
  • การศึกษา 
  • การโฆษณา 
  • และอื่นๆ อีกมากมาย
.

Virtual Tour 360 ทำให้การขายอสังหาฯ บ้าน คอนโด ครบ ง่าย จบเร็ว จริงหรือ ?

การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้าน โครงการหมู่บ้านเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากผู้ซื้อสามารถเข้าชมและเดินทางไปรอบตัวอาคารคอนโดได้อย่างสมจริง ทำให้สามารถตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อได้ง่ายขึ้น ดังนั้น การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายคอนโดอาจมีประโยชน์ดังนี้

1. ลดความเสี่ยงในการเดินทาง

ผู้ซื้อสามารถดูและเดินทางไปรอบตัวอาคารคอนโดได้จากที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปดูและตรวจสอบตัวอาคารคอนโดด้วยตนเอง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 และประหยัดเวลาในการเดินทางด้วย

2. เพิ่มโอกาสในการขาย

การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายคอนโดช่วยให้ผู้ซื้อมีโอกาสที่จะดูและสัมผัสประสบการณ์ของตัวอาคารคอนโดได้อย่างครบถ้วน ทำให้ผู้ซื้อมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการตัดสินใจซื้อ

3. ลดต้นทุนในการโฆษณา

การสร้างวิดีโอ VR 360 องศาในการโฆษณาคอนโดสามารถลดต้นทุนในการโฆษณาแบบดั้งเดิมได้ เนื่องจากผู้ซื้อสามารถดูและสัมผัส

ขั้นตอนง่ายๆ ใช้ Virtual Tour 360 สู่ความปังในการขายยอสังหาฯ บ้าน คอนโด

1. การถ่ายภาพและสร้างโมเดลคอนโด

สร้างโมเดลคอนโดในรูปแบบ 3 มิติและถ่ายภาพทั้งภายในและภายนอกโดยใช้กล้องถ่ายภาพ 360 องศา หรือกล้อง VR

2. การสร้างแพลตฟอร์ม VR

สร้างแพลตฟอร์ม VR ในรูปแบบ 360 องศา ที่สามารถเชื่อมต่อกับโมเดลคอนโดได้

3. การนำเสนอ 

ส่งเสริมการขายโดยนำเสนอ VR 360 องศา ของคอนโดที่ได้ถ่ายและสร้างไว้ในแพลตฟอร์ม VR ที่สร้างไว้

4. การใช้เทคโนโลยี VR 360 องศาในการขายคอนโด

จะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลและการท่องเที่ยวสถานที่ สามารถช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงและชมคอนโดได้อย่างครบวงจรและชัดเจน ทำให้มีโอกาสซื้อขายสูงขึ้น

ทำไมต้องให้ VR 360 Thailand สร้าง Virtual Tour 360 ให้กับธุรกิจของคุณ ?

หากคุณต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่จริง เหมาะกับยุค New normal ที่ทุกอย่างสามารถมองเห็นผ่านอุปกรณ์พกพาได้แล้ว ลูกค้าได้เข้าใจและมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มศักยภาพในการทำงาน และเพิ่มคุณค่าของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Virtual Tour 360  จึงเป็นบริการที่ท่านควรมีไว้เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของสินค้า การบริการ และสถานที่ อุตสาหกรรมด้านต่างๆ ให้ลูกค้า

และที่ VR 360 Thailand  สามารถถ่าย Virtual Tour 360 แบบรายละเอียดคุณภาพระดับสูง มองเห็นได้ทุกมุมมอง 360 องศา ราวกับยืนอยู่ในสถานที่จริง สามารถใส่รายละเอียดเพิ่มเติมในจุดที่ต้องการอธิบายเพิ่มได้ ได้เห็นภาพครบทุกมุมมอง 

ติดต่อเราพร้อมระบุพื้นที่ที่ต้องการถ่ายภาพ หรือชื่อธุรกิจของคุณ เพื่อให้เราประเมินราคาหรือหากต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่