รีวิว Virtual Tour 360 ไปกับธุรกิจแหล่งท่องเที่ยว

ในปัจจุบันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีผลกระทบมากที่สุด ด้วยมาตรการปิดเมืองของแต่ละประเทศ ทำให้ธุรกิจต้องหยุดชะงักเพราะทุกคนไม่สามารถเดินทางได้ แม้เวลานี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย หลายประเทศเริ่มผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ หากแต่แนวโน้มที่การท่องเที่ยวจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งยังคงเป็นไปได้ยาก อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นเจ้าของธุรกิจจึงต้องหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้การท่องเที่ยวหลังโควิดก้าวต่อไปได้ Virtual Tour 360 จะเป็นตัวช่วยให้กับธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวของคุณ

1. Virtual Tour 360 ช่วยให้การจัดโปรโมชั่นของธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

อย่าลืมว่าในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่ผ่อนคลายในช่วงวันหยุด ลองจัดทัวร์ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวระหว่างโรงแรม รีสอร์ท กับร้านอาหารในละแวกใกล้เคียง โดยการใช้ Virtual Tour 360 การทำแบบนี้นอกจากจะทำให้ธุรกิจมีรายรับเข้ามา ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจรอบ ๆ ตัวภายในชุมชนได้ดีอีกด้วย เช่น

  • โรงแรมของเราตั้งอยู่ใกล้ ๆ ชายหาด แต่ไม่สามารถแบกรับต้นทุนทางด้านอาหารได้ ก็อาจจะเป็นพาร์ทเนอร์กับร้านอาหารท้องถิ่น นำนักท่องเที่ยวไปรับประทานอาหารช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เป็นต้น

แบบนี้ธุรกิจของเราก็ดำเนินต่อไปได้แถมยังช่วยผู้อื่นอีกด้วย

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ VR360 Live Tour คลิกเลย

2. Virtual Tour 360 สร้างมุมมองใหม่ ๆ ให้กับการท่องเที่ยว

ในตอนนี้ธุรกิจท่องเที่ยวที่แข่งขันด้วยการตัดราคา ถึงแม้จะได้ลูกค้าแต่สุดท้ายธุรกิจก็ต้องขาดทุน ลองหาวิธีใหม่ เช่น

  • การสร้าง Virtual Tour 360 มุมมองใหม่แก่นักท่องเที่ยวที่ไม่เคยมาสัมผัสธุรกิจแหล่งท่องเที่ยว
  • หากธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวเป็นโรงแรมตั้งอยู่บริเวณริมทะเล หรืออยู่บนภูเขา ลองสร้าง Virtual Tour 360 ของเราถ่ายบรรยากาศรอบ ๆ โรงแรม ให้ผู้คนได้เห็นมุมมองใหม่ที่คนต่างถิ่นไม่เคยเห็น
  • หรืออาจจะสร้าง Virtual Tour 360 เป็นวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น หรือ
  • สร้าง Virtual Tour 360 เป็นชีวิตประจำวันน้อง ๆ พนักงาน ให้เห็นความจริงที่เราใส่ใจ

แล้วทำการอัปโหลดลงในเพจธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวของคุณ ให้ผู้คนได้เห็นชีวิต ดังนั้นการสร้าง Virtual Tour 360 จะยิ่งช่วยกระตุ้นความประทับใจให้ลูกค้าให้อยากมาสัมผัสได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวในช่วงสถานการณ์ไม่แน่นอนแบบนี้ อาจจะเป็นเรื่องยาก แต่หากคุณลองคิดมุมกลับดูในความยากนั้นก็อาจจะมีความท้าทายอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเจ้าของธุรกิจ และทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้อง อาจต้องทำงานหนัก และอดทนเพื่อให้ธุรกิจได้ขับเคลื่อนต่อไปได้ การปรับตัวได้ไวจะช่วยให้เราค้นพบทางออกของปัญหาในตอนนี้ได้อย่างแน่นอน การที่คุณเริ่มต้นได้ไวกว่าคนอื่นจะเป็นจุดยืนที่แข็งแกร่งให้กับธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน การใช้ Virtual Tour 360 กับธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวของคุณคืออีกหนึ่งก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยนำทางให้กับ ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยว ของคุณนำหน้าคู่แข่งของคุณอย่างแน่นอน

>> รับทำ ทัวร์เสมือนจริง VR360 -Thailand

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Request Quote