มารู้จัก Virtual Tour shop ขายของได้ ลูกค้าไม่ต้องมาร้าน

การทำ Virtual Tour shop หมายถึงการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับลูกค้าโดยใช้เทคโนโลยี virtual tour ซึ่งเป็นการใช้ภาพถ่ายแบบ 360 องศาเพื่อสร้างภาพที่มีความสมจริงและให้ผู้ใช้งานสามารถเดินชมสินค้าและสถานที่ในรูปแบบที่เหมือนจริงได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยสามารถนำเทคโนโลยี virtual tour มาใช้ในการสร้างร้านค้าออนไลน์ ให้ลูกค้าสามารถเดินชมสินค้าในร้านได้โดยไม่ต้องเดินไปถึงที่จริง นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์โดยการใส่ข้อมูลสินค้า ราคา รวมถึงการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้อีกด้วย

ประโยชน์ของ Virtual Tour Shop ที่ทำให้ธุรกิจเติบโต แม้ไม่มีหน้าร้าน

Virtual shop เป็นการค้าออนไลน์ที่ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้านจริง ๆ ซึ่งมีประโยชน์หลายอย่างที่สามารถอธิบายได้ดังนี้:

การทำธุรกิจทางออนไลน์ไม่ต้องการที่จะเช่าหรือเหลือพื้นที่ขายสินค้า สิ่งที่ต้องมีคือเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งลดค่าใช้จ่ายในการจัดทำร้านค้าในที่เช่า หรือสถานที่ขายสินค้า

ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน หรือวันหยุดสำคัญ และสามารถเข้าถึงร้านค้าได้จากที่ใดก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต

Virtual shop จะเป็นสิ่งสำคัญที่ผสานรวม ระหว่างข้อดีของการชอปออนไลน์ที่มีความง่าย สะดวก รวมเข้ากับ ประสบการณ์การซื้อสินค้า ราวกับว่าอยู่ในร้านจริง ๆ โดยสามารถเข้าชมร้าน และ ชมสินค้าได้ในมุมมองการแสดงผลแบบ 360 องศา เพื่อให้เข้าถึงพฤติกรรม ‘นิยมซื้อสินค้าออนไลน์ แต่ก็อยากเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ’ ของเหล่านักชอปในปัจจุบัน

ระบบการบริหารจัดการและการขายสินค้าที่สร้างขึ้นมาก็จะช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถติดตามรายได้และยอดขายได้อย่างง่ายดาย 

Virtual Shop มีความสามารถในการแสดงสินค้าอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติของสินค้าได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินไปตามร้านค้าหลายแห่ง

ทำไมต้องให้ VR 360 Thailand สร้าง Virtual Tour Shop ให้กับคุณ ?

หากคุณต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่จริง เหมาะกับยุค New normal ที่ทุกอย่างสามารถมองเห็นผ่านอุปกรณ์พกพาได้แล้ว ลูกค้าได้เข้าใจและมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มคุณค่าของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Virtual Tour Shop จึงเป็นบริการหลักที่ท่านควรมีไว้เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของสินค้า การบริการ และสถานที่ อุตสาหกรรมด้านต่างๆ ให้ลูกค้า

และที่ VR 360 Thailand  เราสามารถให้บริการ ถ่ายทำ Virtual Tour Shop แบบรายละเอียดคุณภาพระดับสูง มองเห็นได้ทุกมุมมอง 360 องศา ราวกับยืนอยู่ในสถานที่จริง สามารถใส่รายละเอียดเพิ่มเติมในจุดที่ต้องการอธิบายเพิ่มได้ ได้เห็นภาพครบทุกมุมมอง 

ติดต่อเราพร้อมระบุพื้นที่ที่ต้องการถ่ายภาพ หรือชื่อธุรกิจของคุณ เพื่อให้เราประเมินราคาหรือหากต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่