บริการปักหมุด บน Google Map พร้อมยืนยัน Google My Business รวด เร็ว ทันใจแน่นอน

ทุกวันนี้เราจะไปไหนมาไหน การ Google หาตำแหน่งร้านค้าหรือสถานที่นั้นๆ และสั่งให้มันนำทางพาไปดูจะเป็นเรื่องปกติกันไปแล้ว แต่ทุกครั้งที่ค้นหาแล้วไม่เจอก็อาจจะทำให้เราไม่อยากไปที่นั่นได้ ซึ่งเป็นการเสียโอกาส เสียลูกค้าไม่น้อย และหลายคนอาจจะทำเองได้ง่ายๆ จากบริการ Google My Business แต่ในกลุ่มการทำธุรกิจนั้นการปักหมุด บน Google map ด้วยความแม่นยำโดยทีมงานมืออาชีพ นั้น เป็นอีกหนึ่งข้อที่เจ้าของธุรกิจควรทำจากช่างที่มีประสบการณ์

ทำไมต้องปักหมุด Google Maps

บริการปักหมุดบน Google Maps เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณถูกพิจารณาและค้นพบได้ง่ายขึ้น สามารถนำไปสู่การต่อยอดธุรกิจได้หลายวิธี คือ 

1. สร้างความน่าเชื่อถือ

การปักหมุดธุรกิจของคุณบน Google Maps จะเพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในการสื่อสารกับลูกค้า

2. เพิ่มความเห็น

ลูกค้าที่กำลังค้นหาบริการหรือสินค้าที่คุณนำเสนอจะสามารถเห็นธุรกิจของคุณบน Google Maps ได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถส่งเสริมการขายและเพิ่มยอดลูกค้า

3. ส่งเสริมการเยี่ยมชม

การใช้ Google Maps ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาที่ตั้งของธุรกิจของคุณได้ง่าย ทำให้เขาเยี่ยมชมหรือซื้อสินค้าในร้านของคุณ

4. รีวิวและคะแนน

ความคิดเห็นและคะแนนของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจของลูกค้าคนอื่น ๆ การเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับ Google Maps จะช่วยให้ลูกค้าสามารถให้คะแนนและรีวิวธุรกิจของคุณได้

5. ข้อมูลเพิ่มเติม

คุณสามารถเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เช่น ชั่วโมงทำการ, ข้อมูลติดต่อ, ลิงก์เว็บไซต์ ฯลฯ ทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้งการเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น

6. โปรโมทโปรโมชั่นและกิจกรรม

คุณสามารถปรับปรุงหมุด Google Maps ของคุณเพื่อโปรโมทโปรโมชั่นพิเศษ, กิจกรรม, หรือกิจวัตรร้านค้า ทำให้ลูกค้าสนใจและเยี่ยมชมธุรกิจของคุณมากขึ้น

7. ลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง

Google Maps ช่วยให้ธุรกิจของคุณค้นพบโดยลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งส่งผลต่อการสร้างฐานลูกค้าที่มั่นคงและการขยายตัวของธุรกิจ

8. ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

ด้วย Google Maps, ลูกค้าสามารถหาที่ตั้งของธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว ลดความเสี่ยงในการเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการหาที่ตั้งของคุณ

9. การวิเคราะห์ข้อมูล

Google Maps ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าที่เข้าชมหรือค้นหาธุรกิจของคุณ ช่วยให้คุณวิเคราะห์แนวโน้มและปรับปรุงยอดขาย

10. ความคิดสร้างสรรค์

คุณสามารถใช้ Google Maps เป็นเครื่องมือในการสร้างแนวคิดใหม่ ๆ สำหรับการตั้งที่ตั้ง, การขยายตัวของธุรกิจ หรือเพื่อสื่อสารกับลูกค้า

รับบริการปักหมุด บน Google map ด้วยความแม่นยำโดยทีมงานมืออาชีพ

เราเข้าใจว่าคุณต้องการบริการปักหมุดบน Google Map ด้วยความแม่นยำจากทีมงานมืออาชีพ ดังนั้นเรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการทำงานกับ Google Map และมีประสบการณ์ในการปักหมุด ที่แม่นยำและนำเสนอคุณภาพสูง ด้วยการให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล

ทีมงานของเรามีการให้บริการปักหมุดบน Google Map ในหลากหลายแนวทาง ดังนี้

  • เราสามารถปักหมุดบน Google Map ให้ถูกต้องตามตำแหน่งที่คุณต้องการ
  • นอกจากการปักหมุดเบื้องต้นแล้ว เรายังสามารถเพิ่มข้อมูลและรายละเอียดเสริมเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณต้องการ
  • หากสถานที่ที่คุณต้องการปักหมุดบน Google Map มีข้อมูลไม่ครบถ้วนหรือไม่ถูกต้อง
  • เราสามารถปรับปรุงแก้ไขข้อมูลที่มีอยู่ใน Google Map เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและถูกต้องตามความเป็นจริง
  • หากตำแหน่งที่คุณต้องการปักหมุดไม่ถูกต้องเราสามารถช่วยแก้ไขตำแหน่งเพื่อให้ถูกต้องตามความเป็นจริงและสามารถให้บริการในที่ที่ถูกต้อง

เรายังมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา ด้วยทีมงานที่เป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญที่พร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยเสมอในการปักหมุดบน Google Map ของคุณ ติดต่อเราได้ทุกช่องทางที่ท่านสะดวกเราพร้อมให้บริการ และเต็มใจให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ รับรองคุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดต่อเราพร้อมระบุพื้นที่ที่ต้องการถ่ายภาพ หรือชื่อธุรกิจของคุณ เพื่อให้เราประเมินราคาหรือหากต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่